Cầu thủ Haaland chia sẻ việc khao khát tham dự World Cup của mình

Cầu thủ Haaland chia sẻ việc khao khát tham dự World Cup của mình

Erling Haaland thừa nhận sự thèm khát khi chứng kiến những đồng đội tại CLB Man City thi đấu ở World Cup 2022. Cùng cập nhật tin bóng đá trong ngày qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Haaland không thể tham dự World Cup 2022, do tuyển Na Uy thất bại ở vòng loại của giải đấu. Trong khi đó, hầu hết các ngôi sao Man City khác đều đến Qatar thi đấu. Tiền đạo dự bị Julian Alvarez thậm chí ghi bốn bàn cũng như giành chức vô địch cùng tuyển Argentina.

“Ở nhà, tôi hơi tức giận vì không thể được tham dự World Cup”, Haaland thừa nhận sau trận gặp CLB Leeds ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. ” Xem những cầu thủ khác ghi bàn khiến tôi cảm thấy kích thích và phát cáu”.

Haaland không thể góp mặt tại WC 2022 

Tiền đạo đang dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới mùa giải Ngoại hạng Anh cũng cho rằng. Việc anh không được dự World Cup đang tiếp thêm động lực để cầu thủ này ghi bàn. Anh đã xác định con số mục tiêu bàn thắng trong mùa giải năm nay nhưng không muốn chia sẻ.

Trong trận gặp CLB Leeds thì Haaland ghi được cho mình hai bàn ở phút 51 và 64. Cùng với đó là bàn Rodri ở phút 45+1 giúp tiền đạo người Na Uy và Man City thắng 3-1. Theo cầu thủ Haaland, lẽ ra anh có thể ghi năm bàn thắng. 

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là Man City thắng cũng như đang tiếp tục bám đuổi Arsenal. “Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Lẽ ra tôi có thể ghi nhiều bàn hơn trong trận đấu, nhưng cuộc sống là vậy. Tôi sẽ tập luyện nhiều hơn nữa”, Haaland chia sẻ.

Haaland thất vọng khi không thể ghi nhiều bàn thắng hơn

Haaland hiện tại sở hữu cho mình 20 bàn Ngoại hạng Anh sau 14 trận. Anh trở thành cầu thủ đạt có thành tích này nhanh nhất. Và phá vỡ kỷ lục cũ là 20 bàn trong 21 trận của cầu thủ Kevin Phillips mùa 1999-2000. Đây cũng là kỷ lục thứ 6 của cầu thủ Haaland từ khi anh gia nhập Man City.

Tin bóng đá trong ngày cho biết sau trận thắng CLB Leeds thì Man City trở lại vị trí thứ hai tại Ngoại hạng Anh. Họ đang có 35 điểm sau tổng cộng 15 trận và kém Arsenal năm điểm. Newcastle là đội bóng đang xếp thứ ba, với chỉ 33 điểm sau tổng cộng 16 trận.

Cầu thủ này đã được hội ngộ với gia đình của mình khi đối đầu với Leeds

Trận gặp CLB Leeds cũng là cuộc tái ngộ đặc biệt với gia đình của Haaland. Cha anh là ông Alfie từng khoác áo Leeds từ mùa giải năm 1997 đến 2000. Haaland đã chào đời tại Leeds vào tháng 7/2000. 

Trong trận đấu với đội bóng này, cha và mẹ Haaland đều có mặt chứng kiến. “Đó là một khoảnh khắc thực sự đặc biệt với tôi. Việc tôi ghi bàn cho Man City vào lưới CLB Leeds chỉ nằm trong trí tưởng tượng điên rồ nhất của tôi từ trước đến nay”, Haaland chia sẻ.

Trong 20 trận chơi cho Man City từ đầu mùa giải năm 2022-2023 trên mọi đấu trường. Haaland góp 26 bàn. Anh đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 20 bàn thắng, hơn người đứng thứ hai là Harry Kane bảy bàn. Một trong hai Vua phá lưới mùa trước là cầu thủ Mohamed Salah chỉ mới có bảy bàn thắng. 

Tin bóng đá trong ngày cho biết Haaland gia nhập Man City từ mùa hè năm 2022, với mức giá 60 triệu USD. Trong suốt 20 trận đầu mùa trên mọi đấu trường, cầu thủ người Na Uy góp 26 bàn thắng. Tỷ lệ bàn thắng này có phần cao hơn so với 86 bàn trong tổng cộng 98 trận tại Dortmund và 29 bàn trong 27 trận tại RB Salzburg.